Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Vinhomes Paragon

Vinhomes Paragon

Biet thu don lap tai Gamuda Gardens

Biet thu don lap tai Gamuda Gardens

Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất tiểu khu Eden, Biệt thự đơn lập Vinpearl Condotel Phú Quốc – Biệt thự Mansions – một thiết kế tinh tế và đẳng cấp dành cho các chủ nhân ưu thích không gian sống thanh bình theo phong cách nghỉ dưỡng.


Tận dụng lợi thế của một biệt thự đơn lập với 4 mặt thoáng, thiết kế công năng của tất cả các phòng và khu vực chức năng đều tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Điểm nhấn của biệt thự sân vườn nằm ở khu vực giếng trời chính giữa ngôi nhà , vừa thể hiện ý đồ kiến trúc, vừa luân chuyển nguồn năng lượng, điều hòa không khí và ánh sáng cho toàn bộ ngôi nhà.
Biệt thự đơn lập biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc là một không gian mở với sân phía trước, vườn nằm phía sau, tiểu cảnh bên hiên nhà, ôm trọn cuộc sống của gia chủ trong sự giao hòa cùng thiên nhiên.


Tầng trệt với phòng khách, phòng ăn, bếp khô và bếp ướt cùng phòng ngủ cho người già trong khi các tầng trên là các phòng ngủ riêng khéo léo kết hợp với các không gian chung như phòng khách nhỏ, phòng sinh hoạt chung, góc làm việc và đọc sách, góc thư giãn ngoài ban công.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article